FIFA ra phán quyết sau cùng về vụ trợ lý Thái Lan khiêu khích thầy Park

10:27 Chủ nhật 15/12/2019 | 20

TinTheThao.com.vnTheo thông tin cập nhật, Liên đoàn bóng đá Thế giới đã có phán quyết sau cùng về vụ trợ lý Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang-seo.

Sau trận đấu giữ ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022, sự việc khiến NHM khu vực quan tâm chính là vụ lùm xùm liên quan đến trợ lý Sasa Todic của HLV Akira Nishino với hành động khiếm nhã với HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, vị HLV thủ môn này đã cười chế giễu cộng thêm hành động để bàn tay ngang ngực như muốn ám chỉ về chiều cao khiêm tốn của thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Tất nhiên, ngay lập tức vị trợ lý này đã nhận lại cơn thịnh nộ từ thầy Park và các thành viên BHL ĐT Thái Lan đã phải can ngăn để mọi chuyện không đi quá tầm kiểm soát.

FIFA ra phán quyết sau cùng về vụ trợ lý Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Trong lúc HLV Park Hang-seo bắt tay HLV Akira Nishino, trợ lý Sasa Todic nở nụ cười mỉa mai và có hành động ám chỉ đến chiều cao của thầy Park. Ảnh: VnExpress.

Sau sự cố này, đích thân HLV Nishino đã có những lời xin lỗi với thầy Park. Trong khi đó, vị trợ lý người Serbia nhất quyết giải thích ông không có ý ám chỉ chiều cao của vị chiến lược gia người Hàn: "Tôi không làm gì sai khi vẫn còn đứng trong khu vực kỹ thuật của mình. Tôi đưa tay lên đầu rồi sau đó hạ xuống trước ngực chỉ để minh hoạ thứ hạng của 2 đội Việt Nam và Thái Lan hiện tại chứ nào có ám chỉ về chiều cao của ông Park. Một bức ảnh nào đã ghi lại cánh tay tôi lúc đặt trước ngực và giới truyền thông cắt nghĩa đó là sự mỉa mai."

Còn về phía Việt Nam,Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã gửi văn bản kiến nghị đến Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và FIFA về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic bên phía ĐT Thái Lan với HLV Park Hang-seo.”

Tuy nhiên, theo thông tin từ Zing, FIFA quyết định không mở cuộc điều tra với hành vi khiêu khích ông Park Hang-seo của HLV thủ môn Sasa Todic. "Chúng tôi xác nhận không có thủ tục xử lý kỷ luật nào được tiến hành liên quan đến vấn đề này.", đại diện của FIFA xác nhận qua email.

FIFA ra phán quyết sau cùng về vụ trợ lý Thái Lan khiêu khích HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Trang Siamsport không đồng tình với hành động của trợ lý Todic.

Trước đó, truyền thông Thái Lan lấy làm xấu hổ trước hành động không đáng có của vị HLV thủ môn ĐTQG. Trang Siamsport cho hay: "Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có bày tỏ sự tức giận trước hành động có phần khiếm nhã của một thành viên BHL Thái Lan.Được biết, vị trợ lý này đã có thái độ giễu cợt, cười lớn và đưa bàn tay lên ám chỉ chiều cao của HLV Park Hang-seo. Ngay lập tức thầy Park đã đến giáp mặt và có những lời lẽ đanh thép." 

Đăng Huy | 09:46 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục