FIFA lấy ảnh Công Vinh để nói về vòng loại World Cup châu Á

12:33 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnTối nay, trận vòng loại World Cup được CĐV Việt Nam mong chờ nhất sẽ diễn ra.

Ở những ngày này, trong khi các đội bóng châu Âu đang đá vòng loại EURO 2020 thì các nước châu Á bắt đầu bước vào vòng sơ loại thứ hai của World Cup 2022. Mới đây, trang Twitter của FIFA World Cup đã dùng hình ảnh của cựu danh thủ Lê Công Vinh trong trận gặp Thái Lan năm 2015 để nói về loạt đấu này: "40 đội tuyển châu Á chuẩn bị bước vào vòng loại World Cup thứ hai. 32 trong số họ sẽ bắt đầu hành trình ngày hôm nay."

FIFA lấy ảnh Công Vinh để nói về vòng loại World Cup châu Á - Bóng Đá

 Công Vinh trong trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam.

Ở vòng đấu này, Việt Nam được coi là có lợi thế khi vào cùng bảng với nhiều đội bóng Đông Nam Á, khu vực mà họ vừa lên ngôi vô địch cuối năm ngoái, bao gồm các đội Indonesia, Malaysia, Thái Lan và một đội ngoài khu vực là UAE.

19h tối nay, trận vòng loại được người hâm mộ Việt mong chờ nhất sẽ được diễn ra, đó là trận làm khách đến sân của Thái Lan. Hai nền bóng đá này vốn có sự cạnh tranh trong khu vực Đông Nam Á từ rất lâu, Việt Nam thường được đánh giá dưới cơ so với đối thủ này. Tuy nhiên những năm gần đây, đội tuyển của đất nước hình chữ S lại cho thấy sự phát triển vượt bậc khi giành thành tích cao ở nhiều giải đấu lớn.

Tháng 10, Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà trước khi đến làm khách ở Indonesia, cuối cùng gặp UAE để kết thúc lượt đấu đầu tiên.

Video những CĐV tuyệt vời nhất ở World Cup: 

Hoài Thu | 11:45 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục