FIFA lập nhóm ứng phó khẩn cấp, rò rỉ 3 đối sách quan trọng

22:57 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnTài liệu được tổ chức bóng đá quyền lực nhất hành tinh đem ra bàn thảo đã được hé mở.

COVID-19 đang là đại dịch hoành hành trên phạm vi toàn cầu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội, bao gồm thế giới bóng đá. 

Tính đến thời điểm hiện tại, hàng loạt giải VĐQG của làng túc cầu đã phải công bố quyết định tạm hoãn, trước các diễn biến phức tạp và nguy cơ lây nhiễm cao của virus Corona.

Đối phó với mối đe dọa lớn, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã phải thành lập khẩn 1 đội ngũ vào ngày 18/03, với mục đích "đánh giá sự cần thiết của việc sửa đổi hoặc miễn giảm tạm thời các quy định FIFA về tình trạng hiện tại cũng như việc chuyển nhượng, nhằm bảo vệ hợp đồng cho cả cầu thủ lẫn CLB và điều chỉnh thời gian đăng ký các cầu thủ."

Report: Player, coach contracts to be extended - Bóng Đá

 FIFA thảo luận 3 vấn đề.

Hôm nay, Reuters đã hé mở thông tin rò rỉ từ tài liệu mà FIFA thảo luận. Theo đó, hợp đồng của các cầu thủ và HLV (thường đáo hạn vào cuối tháng 6) nên được gia hạn cho đến thời khi mùa giải quốc nội đang bị hoãn hoàn tất. 

Tài liệu còn xem xét cho phép các kỳ chuyển nhượng thay đổi thời điểm dựa theo ngày khởi tranh mùa giải mới, lẫn thúc đẩy phía CLB và cầu thủ cùng làm việc để tìm ra giải pháp chi trả các khoản lương trong giai đoạn mùa giải tạm ngưng.

Xem sao PSG làm gì khi không thi đấu:

Phụng Sồ | 22:27 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục