FIFA lại gây SỐC với top 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới

20:41 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnDù là thủ thành tài năng, có công lớn trong thành công của Man Utd ở mùa giải vừa qua nhưng De Gea vẫn không lọt vào top 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Hôm qua, FIFA đã công bố hàng loạt đề cử cho danh hiệu cá nhân năm 2017. Theo đó, thủ thành David de Gea của Man United bị loại khỏi danh sách Top 3 người gác đền xuất sắc nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 De Gea không lọt vào top 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Mặc dù vậy, đây là quyết định không khó hiểu, bởi thủ môn Tây Ban Nha không thi đấu tại Europa League, giải đấu mà Man Utd đăng quang mùa trước với màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Sergio Romero.

Còn ở mặt trận Premier League, dù De Gea có mùa giải thi đấu ấn tượng nhưng vị trí thứ 6 của Quỷ đỏ khiến anh khó được vinh danh. 

Ở hạng mục này, 3 thủ môn xuất sắc nhất được FIFA đề cử là Buffon, Navas và đặc biệt là Manuel Neuer, người vừa có mùa giải không thực sự thành công cùng Bayern Munich.

Mùa giải này, De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Traford. Với chiến thắng 4-0 của Man Utd trước Everton, thủ thành người Tây Ban Nha đã có trận thứ 100 giữ sạch lưới trong màu áo Quỷ đỏ.

Trong khi đó HLV của Quỷ đỏ là Jose Mourinho cũng không có tên trong danh sách 3 nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Việc Người đặc biệt không được đề cứ khiến không ít CĐV Man United không hài lòng.

Video Tài năng của De Gea:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:40 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục