FIFA gây sốc với Top 3 HLV xuất sắc nhất thế giới

10:12 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Man Utd, Jose Mourinho bất ngờ không có tên trong danh sách đề cử giải thưởng HLV xuất sắc nhất thế giới do FIFA bầu chọn.

Trong danh sách FIFA vừa công bố, Massimiliano Allegri, Antonio Conte và Zinedine Zidane là những người được chọn. Cả 3 đều là HLV ở cấp CLB và có thành tích ấn tượng trong năm vừa qua.

FIFA gây sốc với Top 3 HLV xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

 Top 3 HLV lọt vào danh sách cuối cùng.

Allegri giúp Juventus tiếp tục thống trị Serie A và lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ 2 trong vòng 3 năm. Trong khi đó, Conte đưa Chelsea từ vị trí thứ 10 trở lại ngôi vương ở Premier League.

Ấn tượng nhất đương nhiên là Zidane với cú đúp La Liga và Champions League cùng Real Madrid. Không chỉ giúp Los Blancos lật đổ Barcelona ở giải quốc nội, ông còn đi vào lịch sử khi cùng đội bóng này bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Trong khi đó dù đã giúp Man Utd phần nào trở lại với 3 danh hiệu Siêu Cúp nước Anh, League Cup và Europa League, đồng thời quay trở lại với Champions League - sân chơi cao nhất Lục địa già cấp CLB nhưng HLV Jose Mourinho đã bị loại khỏi Top 3 ứng viên cho danh hiệu này.

Cùng với Mourinho, các HLV khác trong top 10 đã bị loại là Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, Luis Enrique, Leonardo Jardim, Joachim Low, Mauricio Pochettino, Diego Simeone và Tite.

Theo các chuyên gia, giải thưởng năm nay khó lòng thoát khỏi tay Zidane sau những gì HLV trẻ này làm được cùng Real Madrid. 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:05 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục