FIFA công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm

06:55 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnKhông có gì bất ngờ khi 3 cái tên cuối cùng nằm trong đề cử của FIFA là Antoine Griezmann, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Antoine-Griezmann-France

 Griezmann đáng được vinh danh. Ảnh: Squawka.

Mùa trước, Antoine Griezmann đã có những màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Anh tỏa sáng rực rỡ đưa Atletico Madrid vào chung kết Champions League, và chỉ chịu thua trước Real Madrid của Cristiano Ronaldo. Ở cấp đội tuyển, Griezmann cũng về nhì cùng tuyển Pháp, sau thất bại trước Bồ Đào Nha của CR7 trong trận chung kết EURO.

Tại EURO 2016, Griezmann là tay săn bàn hàng đầu với 6 lần lập công. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico mùa trước với 32 bàn. Và bây giờ, Griezmann hoàn toàn xứng đáng được FIFA vinh danh, cùng Messi và Ronaldo trong đề cử Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2016.

Tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

So với Ronaldo và Griezmann, Lionel Messi của Barca có phần bất lợi khi chỉ về nhì ở Copa America khi Argentina để thua Chile trong trận đấu mà anh sút hỏng quả 11m. Bù lại, Messi giành 2 danh hiệu cùng CLB là Copa del Rey và La Liga.

Tài năng đặc biệt của Lionel Messi:

FIFA sẽ công bố chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2016 vào ngày 9 tháng Giêng tại Zurich, Thụy Sỹ dựa vào số phiếu của thủ quân, huấn luyện viên các đội tuyển quốc gia cùng sự bình chọn trực tuyến của phương tiện truyền thông, người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo - ứng cử viên số 1:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:00 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục