FIFA chỉ ra những cái tên chủ chốt mang tấm vé Tứ kết cho ĐT Việt Nam

10:19 Thứ hai 21/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Jordan, trang chủ FIFA đã dành những lời tán dương cho sự cố gắng của các chàng trai áo đỏ.

ĐT Việt Nam đã đoạt vé dự vòng Tứ kết Asian Cup khi hạ gục ĐT Jordan 4-2 sau những loạt sút luân lưu cân não. Trước đó, cả 2 đội đã hoà nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam ăn mừng sau khi giành chiến thắng trước ĐT Jordan.

Ở bài tổng thuật sau trận đấu, trang chủ FIFA đã có những dòng bình luận: "ĐT Jordan có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Baha Abdel-Rahman ở phút thứ 39. Với những gì họ thể hiện ở vòng bảng, nhiều người đã nghĩ đến một cái kết đẹp cho thầy trò HLV Vital Borkelmans.

Nhưng tất cả đã xoay chiều khi HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam đã thay đổi chiến thuật, dồn ép và có được điều mình cần. Nguyễn Công Phượng đã có bàn thắng quân bình tỷ số sau pha kiến tạo thuận lợi của Trọng Hoàng. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu, 2 cầu thủ này đã giúp đội nhà có thêm tự tin và lợi thế tâm lý cho các đồng đội. Và cuối cùng Bùi Tiến Dũng đã hoàn tất chiến thắng xứng đáng dành cho ĐT Việt Nam sau cú sút luân lưu lạnh lùng."

Đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia.

Đăng Huy | 09:30 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục