Fico Tây Ninh: Ông Tuấn đi, ông Giang đến

11:23 Thứ tư 14/03/2012

Sáng nay (14/3), HLV Phạm Anh Tuấn đã chính thức bàn giao lại công việc HLV trưởng ở Fico.TN cho ông Vũ Trường Giang sau 9 vòng đấu cầm quân.

Ông Phạm Anh Tuấn đã rời Fico Tây Ninh
 
Hiển nhiên, sự ra đi của ông Tuấn xuất phát từ thành tích yếu kém của Fico.TN. 9 vòng đấu trôi qua, nhưng Fico.TN mới chỉ bỏ túi được 2 điểm và hiện đang đứng chót bảng và kém xa đội đứng ở vị trí không phải rớt hạng là 6 điểm.

Việc phải rời chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng mà ông Tuấn dẫn dắt 3 năm qua là một kết cục buồn đối với vị HLV người Đồng Tháp. Tuy nhiên, sự ra đi ấy cùng với thành tích bết bát của Fico.TN vừa qua là một kết quả được dự báo trước. Bởi đại biểu hạng Nhất này có quá trình chuẩn bị rất kém khi bị động trong khâu nhân sự do phải đến cận kề mùa giải mới nhận được cái gật đầu từ lãnh đạo CS.ĐT trong việc “biệt phái” HLV Phạm Anh Tuấn sang Tây Ninh. Bắt đầu chuẩn bị khi các đội đã ổn định xong lực lượng, nên Fico.TN chỉ “lượt lặt” được “hàng thải” đã bị nhiều nơi lắc đầu, cả nội lẫn ngoại binh.
 
Tân HLV Vũ Trường Giang

Ngay trong buổi quan sát đầu tiên khi nhận lời làm “lính cứu hỏa” ở Fico.TN, tân HLV Vũ Trường Giang nói ngắn gọn về lực lượng: “Fico.TN yếu toàn phần”. Với tình hình nhân sự như thế thì việc cựu HLV trưởng V.NB chấp nhận lời đề nghị là thực sự can đảm.

Tuy nhiên, ông Vũ Trường Giang hy vọng, chặng đường phía trước còn dài, nhất là có cơ hội để bổ sung nhân sự ở lượt về, nên Fico.TN vẫn còn cơ hội.

Trên lý thuyết là như thế, còn thực tế sẽ khó lường!

Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục