Ferrer chấm dứt mạch 32 set thắng liên tiếp của Federer

08:57 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnDù không thể nối dài chuỗi set thắng liên tiếp song điều quan trọng là "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ vẫn giành vé vào tứ kết Rogers Cup.

Roger Federer bước vào cuộc đối đầu với David Ferrer với sự ủng hộ của lịch sử khi toàn thắng trong cả 16 lần đối đầu trước đó. Ngoài ra, tàu tốc hành đang sở hữu phong độ cực tốt, nhất là sau màn trình diễn thuyết phục trước Peter Polansky ở trận ra quân.

Roger-Federer-Montreal-2017

 Dù không thể nối dài chuỗi set thắng liên tiếp song điều quan trọng là "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ vẫn giành vé vào tứ kết Rogers Cup.

Do đó, không một ai có thể nghĩ rằng Federer lại thất bại ngay set đấu đầu tiên với tỷ số 4-6, khiến chuỗi set thắng liên tiếp dừng lại ở con số 32.

Tuy vậy, đã không có bất ngờ nào xảy ra ở set sau đó khi FedEx cân bằng tỷ số trận đấu với chiến thắng 6-4, để rồi kết thúc luôn trận đấu bằng thắng lợi nhanh gọn 6-2 ở set quyết định.

Phát biểu sau cú lội ngược dòng ngoạn mục, tàu tốc hành cho hay: "Bóng trên mặt sân cứng đi rất nhanh và David lại có thể lực dồi dào. Bạn phải chấp nhận việc mình sẽ mắc phải sai lầm nhưng bạn phải tiến lên phía trước. Tôi đã cố gắng hết sức và tập trung để thay đổi trận đấu, và đó là những gì tôi có thể làm. Tôi cũng thay đổi góc đánh và điều đó đã giúp tôi giành chiến thắng."

Chiến thắng 4-6, 6-4, 6-2 sau 1 giờ 57 phút giúp Federer lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết Rogers Cup kể từ năm 2009. Đối thủ kế tiếp của tay vợt người Thụy Sỹ sẽ là người đồng hương của Ferrer - Roberto Bautista Agut.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:05 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục