Fernando Alonso tiếp tục gửi "cảnh báo" đến McLaren

09:07 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnTay đua người Tây Ban Nha khẳng định chắc nịnh sẽ rời khỏi McLaren nếu từ đây đến tháng 9 đội đua Anh không thể giành chiến thắng.

Fernando Alonso tham gia McLaren vào đầu năm 2015, khi họ bắt đầu mối quan hệ hợp tác với Honda. Mối lương duyên này không mang lại màu hồng cho McLaren khi họ không thể có cửa đoạt danh hiệu trong suốt 3 năm, mà nguyên nhân chủ yếu là do động cơ Honda. Chán nản trước tình cảnh hiện tại, Alonso khẳng định sẽ rời khỏi McLaren nếu từ đây đến tháng 9 đội đua Anh không thể giành chiến thắng.

Fernando-Alonso-620945

 Alonso sẽ rời khỏi McLaren nếu từ đây đến tháng 9 đội đua Anh không thể giành chiến thắng. Ảnh: Dailystar

"Chúng tôi phải chiến thắng," anh nói. "Nếu chúng tôi chiến thắng trước tháng 9, thời điểm tôi quyết định tương lai thì tôi sẽ ở lại. Tôi gia nhập đội đua để giành danh hiệu. Nếu ở trong vị thế không thể cạnh tranh, có lẽ bạn sẽ phải thay đổi ý định."

Tuy nhiên, người Tây Ban Nha cho biết anh vẫn chưa bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình. "Cho đến khi tôi ngồi xuống suy nghĩ thật kỹ vào tháng 9, còn hiện tại tôi không thể chắc chắn về bất cứ điều gì," Alonso nói.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà tay đua từng 2 lần thế giới ấp mở khả năng rời khỏi McLaren. Được biết, hợp đồng của tay đua người Tây Ban Nha với đội đua đến từ Anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:35 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục