Fernando Alonso "khóc ròng" tại Indianapolis 500

09:50 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnSự cố động cơ trục trặc khiến tay đua người Tây Ban Nha không thể hoàn thành nốt chặng đua Indianapolis 500.

Tại Indianapolis 500, Fernando Alonso bắt đầu ở vị trí thứ 5 và liên tục nằm top 10 trong hầu hết thời gian diễn ra chặng đua. Tay đua của Andretti Autosport Honda cũng đã vươn lên dẫn đầu tổng cộng là 27 vòng trước khi bỏ cuộc ở lap 179 vì sự cố động cơ.

alonso

Sự cố động cơ trục trặc khiến Fernando Alonso không thể hoàn thành nốt chặng đua Indianapolis 500. Ảnh: Sky Sports.

"Tôi nghe thấy tiếng ồn ở động cơ, vì vậy tôi quyết định dừng xe," Alonso lý giải nguyên nhân bỏ cuộc khi chỉ còn cách đích đến 21 vòng.

Kết quả chung cuộc, Takuma Sato - cựu tay đua F1, hiện đang đầu quân cho Andretti Autosport đã xuất sắc đăng quang Indianapolis 500 với thành tích nhỉnh hơn 0.2011 giây so với người về nhì Helio Castroneves (Team Penske).

Dù không thể hoàn thành Indianapolis 500 song tay đua McLaren vẫn tỏ ra thích thú vì được trải nghiệm thể thức đua này. "Cả ngày hôm nay là một trải nghiệm tuyệt vời. Cuộc đua thật tuyệt vời và tôi nghĩ màn trình diễn của tôi cũng rất tốt. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các fan tại đây. Indianapolis sẽ là một trong những bài học bổ ích và quý giá nhất trong sự nghiệp của tôi," tay đua người Tây Ban Nha.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:10 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục