Fernando Alonso có thể sử dụng động cơ nâng cấp cở Mexico

00:00 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnVì động cơ hiện hữu đã bị hỏng ở Austin, Alonso nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ được nâng cấp ở Mexico, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị trừ bậc xuất phát.

862338b7d7d31e1e9644e0a543130f71

 

Alonso đã phải bỏ cuộc giữa chừng ở GP nước Mỹ vừa rồi do lỗi MGU-H. Nhưng phiên bản động cơ của Alonso là động cơ chưa được nâng cấp vì trước đó Mclaren không muốn anh bị phạt do thay động cơ. Đội đua còn hi vọng anh sẽ sử dụng động cơ cũ đến cuối mùa giải.

Sau chặng đua, giám đốc F1 của Honda, ông Hagasewa cho biết có thể Alonso sẽ được thay 1 động cơ hoàn toàn mới, vì cho dù thay MGU-H, kết quả cũng sẽ bị phạt bậc xuất phát.

“Tôi nghĩ dù sao cũng sẽ bị phạt nên tốt hơn là nên thay cho anh ấy một động cơ mới ở Mexico. Chặng này chúng tôi rất thất vọng vì động cơ của mình gặp phải quá nhiều sự cố, đặc biệt là khi độ ổn định có vẻ đã được cải thiện trong những chặng đua gần đây. Chúng tôi sẽ ngay lập tức kiểm tra vấn đề và tìm cách đối phó ở Mexico...

... Nó có vẻ giống với sự cố của Vandoorne nhưng chúng tôi chưa biết chính xác. Hình như là sự cố rotor. MGU-H của Stoffel đã sử dụng lâu, vì thế chúng tôi nghĩ nó sẽ hết hạn sử dụng ở cuối chặng đua này. Nhưng chúng tôi không nghĩ sự cố sẽ xảy ra. Còn cái của Fernando thì mới được sử dụng ở Suzuka.” Hagasewa nói.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục