'Fernandes và Maguire đều ở đẳng cấp cao nhất'

05:20 Thứ ba 18/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã có bàn thắng thứ hai vào lưới The Blues sau pha phối hợp ấn tượng.

Hành quân đến sân Stamford Bridge, Manchester United vẫn duy trì lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, ở những phút cuối hiệp một, M.U lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số do công của Anthony Martial.

Bước sang 45 phút tiếp theo, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi nửa đỏ thành Manchester để đối thủ kiểm soát thế trận. Mặc dù vậy, vị khách đã tạo ra khá không ít pha bóng sóng gió về phía khung thành The Blues. Đặc biệt phải kể tới pha sút phạt trúng cột dọc của Bruno Fernandes.

'Fernandes và Maguire đều ở đẳng cấp cao nhất' - Bóng Đá

 Bàn thắng rất ấn tượng của M.U.

Thế nhưng, tân binh của Quỷ đỏ không cần phải chờ đợi quá lâu để có dịp ăn mừng. Phút thứ 66, đội khách được hưởng phạt góc và đứng trước bóng vẫn là tuyển thủ Bồ Đào Nha. Kế đó, anh tung ra đường chuyền vô cùng thuận lợi cho Harry Maguire băng vào.

Với thế hình lí tưởng của mình, đội trưởng của M.U bật cao đánh đầu tung lưới Willy Caballero để nhân đôi cách biệt. Chia sẻ về tình huống nói trên, các chuyên gia cũng không giấu được sự phấn khích vì bộ đôi "bom tấn" của Manchester United.

"Bruno Fernandes giơ hai tay lên, đó là tin hiệu báo với Harry Maguire rằng 'Tôi sẽ chuyền nó như những gì chúng ta đã tập'. Cả hai cậu ấy đều xử lý ở đẳng cấp cao nhất", cựu danh thủ Chris Sutton chia sẻ trên BBC Radio 5 Live.

Chelsea và 5 bàn thắng đẹp vào lưới M.U: 

Giang Nam | 04:22 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục