Fernandes tìm ra đối tác quá ăn ý sau khi hạ Chelsea

23:20 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đã sớm tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn trong màu áo Manchester United.

Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với giá 55 triệu euro. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha sớm hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở trận thắng Chelsea 2-0 tại vòng 26 Premier League, Fernandes quán xuyến khá tốt khu trung tuyến Man United. Chính Fernandes đã có 1 pha kiến tạo giúp Harry Maguire ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man United.

Man  Utd star Bruno Fernandes already has partner in crime after Chelsea Premier League win - Bóng Đá

 Fernandes đang gây ấn tượng rất lớn.

Và thống kê sau trận gặp Chelsea cho thấy, Fernandes đã sớm tìm ra đối tác rất ăn ý. Theo đó, giữa Fernandes và Anthony Martial đã trở nên khá thân thiết ngay trong các buổi tập và điều đó tạo nên sự liên kết khá tốt khi thi đấu.

Thống kê từ tờ Express chỉ ra rằng, Fernandes có tới 8 đường chuyền tới chân Fred và cũng nhận lại được 8 đường chuyền từ ngôi sao người Brazil. Thế nhưng Martial mới là cái tên thường xuyên có sự liên lạc với Fernandes nhiều nhất.

Cụ thể, Fernandes có 7 đường chuyền tới chân Martial nhưng ngược lại, Martial cũng chuyền cho Fernandes tới 12 lần - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Man United nào khác trên sân.

Trong khi đó, Fernandes chỉ chuyền cho Daniel James 2 lần, và Brandon Williams 5 lần. Rõ ràng, sự có mặt của Fernandes đã ít nhiều tác động tích cực tới Martial - cầu thủ trước đó phải hứng chịu không ít lời chỉ trích.

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 22:22 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục