Fernandes tiết lộ cách tập điên cuồng giúp Ronaldo lập siêu phẩm

09:06 Thứ tư 09/09/2020

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của Cristiano Ronaldo trước Thụy Điển đã khiến người đồng đội ấn tượng.

 

Video các bàn thắng của Ronaldo ở mùa giải 2019/20

Bồ Đào Nha vừa giành thêm một chiến thắng ấn tượng. Trước Thụy Điển, Selecao châu Âu đã bỏ túi thêm 3 điểm tại UEFA Nations League với tỉ số 2-0. Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất khi anh lập cú đúp bàn thắng. Như vậy, siêu sao thuộc biên chế Juventus đã cán mốc 101 pha lập công cho ĐTQG. 

Ronaldo đã chứng minh được đẳng cấp và cho thấy bản thân vẫn chạy tốt ở độ tuổi 35. Việc chân sút sinh năm 1985 tỏa sáng khiến Bruno Fernandes ngưỡng mộ. Sau chiến thắng rạng sáng nay, tiền vệ của Manchester United đã dành lời ca ngợi người đàn anh, trích dẫn từ Goal:

"Với Ronaldo trong đội hình, chúng tôi biết rằng sẽ dễ giành chiến thắng hơn. Anh ấy rất thính nhạy trong việc ghi bàn và có thể định đoạt trận đấu ở mọi khoảnh khắc."

Ronaldo can win a game at any moment – Fernandes hails Portugal centurion after Sweden win - Bóng Đá

 Ronaldo vừa có màn trình diễn chói sáng.

"Hãy nhìn những gì đã xảy ra trước khi hết hiệp 1 xem, tình huống đá phạt ấy. Mới ngày hôm qua, anh ấy đã ghi 5 hay 6 bàn thắng từ đá phạt trên sân tập và vô trận, anh ấy đã thành công. Rất tuyệt khi sở hữu Ronaldo trong đội hình. Anh ấy giúp đội bóng trở nên mạnh hơn."

Chiến thắng trước Thụy Điển giúp Bồ Đào Nha có 6 điểm sau 2 lượt trận Nations League đợt này. Họ đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn hẳn nhà ĐKVĐ World Cup, tuyển Pháp.

Lữ Phong | 08:36 09/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục