Fernandes quá quan trọng, Man Utd tức tốc ký HĐ mới với mức lương khổng lồ

06:38 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng trao cho Bruno Fernandes với một bản hợp đồng hấp dẫn hơn.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Không khi ngờ gì nữa, Bruno Fernandes là cầu thủ hay nhất của Man United kể từ khi cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon, trong kỳ chuyển mùa Đông 2020 với giá 47 triệu bảng. Bằng chứng là Fernandes đã có 5/8 lần đoạt giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng của đội.

Chỉ trong 37 trận ra sân, Fernandes đã ghi được 22 bàn thắng và đóng góp 14 pha kiến tạo. Fernandes chỉ mới trải qua 11 tháng, trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Man United.

Man Utd to double Bruno Fernandes' wages with lucrative new contract - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị ký hợp đồng mới với Fernandes.

Tuy nhiên, Man United muốn tuyển thủ Bồ Đào Nha thực sự hạnh phúc, trong bối cảnh Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục xây dựng lại đội bóng đã 7 năm không có chức vô địch Premier League. Theo đó, Man United đang có kế hoạch ký hợp đồng mới với Fernandes.

Hiện tại, Fernandes chỉ hưởng mức lương rơi vào khoảng 100 nghìn bảng/tuần. Con số này là khá khiêm tốn khi đặt cạnh David de Gea (350 nghìn bảng/tuần) hay Paul Pogba (300 nghìn bảng/tuần). Thậm chí, mức đãi ngộ của Fernandes chỉ ngang với Jesse Lingard và Dean Henderson.

Chính vì thế, Man United muốn tưởng thưởng Fernandes bằng cách trao cho cầu thủ này hợp đồng mới, với mức lương gấp đôi lên tới 200 nghìn bảng/tuần, theo tờ Mirror. Với những đóng góp quá quan trọng suốt thời gian qua, rõ ràng đây là phần thưởng xứng đáng đối với Fernandes.

Tiểu Lam | 05:40 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục