Fernandes nói gì khi sắp đá cạnh Pogba ở M.U?

05:59 Thứ năm 04/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã có những chia sẻ thật lòng về Paul Pogba trước thời điểm Premier League trở lại.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Man United đã bỏ ra tới 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức, Fernandes sớm tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn trong lối chơi của Man United tính tới thời điểm trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

Cũng trong khoảng thời gian này, Paul Pogba gần như vắng mặt hầu hết các trận cầu quan trọng của đội chủ sân Old Trafford. Do chấn thương, tiền vệ người Pháp không có bất kỳ đóng góp gì đáng kể. Đáng chú ý, tương lai của Pogba còn trở nên khá khó đoán.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Pogba đã rục rịch chia tay Man United ngay sau mùa giải này. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiên quyết giữ Pogba ở lại và tin tưởng, nhà vô địch World Cup sẽ cùng Man United gặt hái thành công.

Chưa kể, Pogba và Fernandes đã được phân chia tập cùng một nhóm trong thời điểm toàn đội đang tuân thủ cách ly xã hội. Pogba tỏ ra khá thoải mái và đã sẵn sàng cho sự trở lại. Trong khi đó, Fernandes cũng thực sự nóng lòng đá cặp cùng tiền vệ người Pháp. 

Trong một chia sẻ mới nhất, Fernandes cho hay: "Vâng tất nhiên, tôi nghĩ Pogba là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở Manchester và trên thế giới. Anh ấy đã dính chấn thương không ít. Cơ hội để chơi cạnh anh ấy thật tuyệt vời vì bạn muốn sát cánh với những cầu thủ giỏi nhất."

Bruno Fernandes excited to finally playing alongside Paul Pogba at Manchester United - Bóng Đá

 Fernandes nóng lòng đá cặp với Pogba.

Tiểu Lam | 05:01 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục