Fernandes: "Greenwood sẽ còn đáng gờm hơn nữa"

07:10 Thứ sáu 14/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại dành những lời có cánh cho Mason Greenwood.

 

Lối đá của Man United

Mason Greenwood không làm ông thầy Ole Gunnar Solskjaer thất vọng với những màn trình diễn rất hay ở mùa giải năm nay. 10 bàn thắng ở Premier League, 17 pha lập công trên mọi đấu trường là một thành tích rất đỗi tuyệt vời của Greenwood.

Greenwood đóng vai trò quan trọng giúp Man United giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League mùa này. Tài năng trẻ này vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích của mình khi Man United đang tranh tài Europa League.

HOW MASON COULD STILL MAKE HISTORY IN 2019/20 - Bóng Đá

 Greenwood đang thi đấu thăng hoa.

Với những gì đã thể hiện, khó có thể mong đợi nhiều điều hơn ở Greenwood. Dù vậy, tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại khẳng định: "Tuổi tác chỉ là một con số, và bạn thấy Greeneood đã làm rất tốt. Cậu ấy có thể làm được nhiều hơn nữa vì những phẩm chất mà cậu ấy có, và cậu ấy vẫn phải phát triển thể trạng bản thân.

Cậu ấy đã thi đấu rất tuyệt vời trong mùa giải này và sẽ trở nên tốt hơn nữa. Greenwood cần được ra sân nhiều hơn và nhận được nhiều sự tin tưởng hơn từ các đồng đội cũng như BHL. Tôi nghĩ Greenwood sẽ trở nên đáng gờm hơn vì cậu ấy rất tài năng."

Fernandes cũng thừa nhận, Man United đang quyết tâm vô địch Europa League để khép lại một mùa giải trọn vẹn: "Man United cần giành danh hiệu, chiến đấu cho các giải châu Âu và cả giải VĐQG. Kết thúc mùa giải với chức vô địch là một khởi đầu tốt cho mùa giải tới."

Tiểu Lam | 06:12 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục