Fernandes: "Đó là việc tôi muốn làm và cần làm ở Man Utd"

00:29 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng sau khi giúp Manchester United hạ gục Watford.

Không ngoa khi nhận định, Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Watford ở vòng 27 Premier League. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã đè bẹp Watford tỷ số 3-0 nhờ sự tỏa sáng của Fernandes với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chiến thắng này giúp Man United leo lên vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng Premier League, đồng thời gây sức ép cực lớn đến Chelsea trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Man Utd star Bruno Fernandes sends message after Watford win - as unusual stat emerges - Bóng Đá

 Fernandes có bàn thắng đầu tiên cho Man United, giúp đè bẹp Watford với tỷ số 3-0.

Cá nhân Fernandes đã có những chia sẻ sau trận đấu. Cụ thể, phát biểu trên BT Sport, Fernandes cho hay: "Đó là những gì tôi muốn làm và những gì tôi cần phải làm.

Tất cả đều biết, chúng tôi muốn tranh tài ở UEFA Champions League. Và tôi ở đây để giúp đội bóng chinh phục nơi này và tiếp tục giành chiến thắng."

HLV Ole Gunnar Solskjaer thì không ngớt lời khen ngợi học trò: "Fernandes trông nhanh hơn vẻ bề ngoài. Thật tuyệt vời khi chúng tôi chiêu mộ được cậu ấy. Fernandes đã tới và là một sự bổ sung đáng giá cho Man United.

Sắp tới sẽ có những trận cầu lớn đang chờ đợi phía trước. Điều quan trọng nhất trong bóng đá là ghi bàn và Fernandes đã làm thế. Cả Anthony Martial và Mason Greenwood cũng vậy."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 23:31 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục