"Fernandes đã làm được những gì Pogba cần làm ở Man Utd"

07:08 Chủ nhật 29/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã thi đấu tốt kể từ khi ký hợp đồng với Manchester United nhưng chưa có cơ hội đá cặp với Paul Pogba dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Tài năng của Pogba

Man United đã bỏ ra tới 55 triệu euro để chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức, Fernandes sớm tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn trong lối chơi của Man United tính tới thời điểm này.

Không phải ngẫu nhiên Fernandes được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai" của Premier League. Lúc này, Fernandes đã có 3 bàn và 4 kiến tạo chỉ trong 9 trận đấu khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Wolves player says media and fans ‘fascinated’ with Man United’s Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes đang tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu danh thủ Emmanuel Petit chia sẻ trên tờ Mirror rằng: "Fernandes đã tạo nên tầm ảnh hưởng rất lớn. Trong khoảng thời gian 2 tháng, cậu ấy là bản hợp đồng tốt nhất ở chợ Đông.

Fernandes đã tạo ra một tác động lớn như vậy. Giống như cậu ấy đã ở câu lạc bộ trong 6 năm. Cậu ấy đã thay đổi tinh thần trong phòng thay đồ Man United. Thật khó để một cầu thủ đến giữa mùa giải và làm được như thế.

Paul Pogba được kỳ vọng sẽ làm điều đó tại Man United. Đó là những gì cậu ấy nên làm khi là một thủ lĩnh trên sân. Nhưng tôi đang mong đợi được nhìn thấy Pogba và Fernandes sát cánh cùng nhau.

Tôi muốn xem liệu cặp đôi này có phù hợp hay không, nhưng tôi khá chắc chắn rằng, Man United có thể hoạt động trơn tru với cả 2 trên sân."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục