'Fernandes có cả 2 thứ đó'

22:00 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới Manchester United.

Chơi bế tắc trong nửa giờ đồng hồ đầu tiên, thậm chí thủ quân Harry Maguire suýt chút nữa đã 'tặng quà' tiền đạo Troy Deeney, nhưng Manchester United vẫn biết cách vượt lên so với Watford. Người tỏa sáng đúng như kỳ vọng, đó là tiền vệ tấn công Bruno Fernandes với một pha bóng dẫn đến quả phạt đền.

Phút 42, cầu thủ người Bồ Đào Nha đi bóng trong vòng cấm địa đối thủ, nhưng bị Ben Foster chặn lại trái phép. Ngay lập tức, trọng tài Martin Atkinson đã cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty mà không cần đến sự trợ giúp từ công nghệ VAR. Trên chấm 11 mét, số 18 dễ dàng hạ gục cựu thủ môn Quỷ đỏ.

Chứng kiến pha lập công đầy tự tin của Fernandes, cựu thủ thành đội tuyển Anh là Robert Green đã lên tiếng. Anh bình luận trên BBC Radio 5 Live: "Đó là 1 quả penalty, có sự tác động từ Foster và anh ta không có bóng ở gần đó. Fernandes chỉ thực hiện bước nhảy lên và nó đủ để khiến Foster đi sai hướng. Bạn cần rtâm lý cứng rắn để thực hiện một quả phạt đền như thế, bạn cũng cần kỹ năng nữa, và anh ấy thì có cả hai thứ đó".

'Fernandes có cả 2 thứ đó' - Bóng Đá

 Penalty cho MU và Fernandes có bàn ra mắt Quỷ đỏ.

Đây là bàn thắng ra mắt của ngôi sao sinh năm 1994 trong màu áo Man Utd. Ở vòng đấu trước, anh đã kiến tạo để Maguire đánh đầu tung lưới Chelsea tại Stamford Bridge. Bây giờ, Fernandes đã làm được điều mà Jesse Lingard bất lực trong nhiều tháng qua tại Premier League.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 21:30 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục