Fernandes "bực tức", chỉnh đốn Martial ngay 1 điều

06:54 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã có những phát biểu liên quan tới đối tác Anthony Martial trên hàng công.

Man United vừa giành chiến thắng 3-0 trước Watford trên thánh địa Old Trafford trong khuôn khổ vòng 27 Premier League. Trận này, những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ thành Manchester gồm Bruno Fernandes, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Đáng chú ý, Fernandes đã có đường chuyền thuận lợi để Martial băng xuống đối mặt với thủ thành Watford ở bàn thắng thứ 2. Dù vậy, Martial chỉ có thể ghi bàn sau khi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên. Đièu này đồng nghĩa, Fernandes đã mất một pha kiến tạo.

Bruno Fernandes jokingly mocks Anthony Martial after Manchester United’s win against Watford - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Martial và Fernandes đang phát triển khá tốt.

Cặp đôi này đã phát triển mối quan hệ thân thiết sau chiến thắng trước Chelsea. Khi đó, Martial châm chọc Fernandes với tuyên bố, bản thân ghi bàn từ đường chuyền của Aaron Wan-Bissaka, chứ chẳng phải từ Fernandes.

Và tới hôm nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có cơ hội đáp trả Martial. Cụ thể, Fernandes phát biểu có phần hài hước rằng: "Hy vọng Martial ghi nhiều bàn thắng hơn và khi tôi chuyền cho anh ấy, anh ấy sẽ không bỏ lỡ. Nếu Martial ghi bàn, tôi đã có 2 kiến tạo.

Tuần trước anh ấy bảo anh ấy chưa từng nhận được pha kiến tạo từ tôi. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là lỗi của tôi ở trận đấu hôm nay."

Bruno Fernandes jokingly mocks Anthony Martial after Manchester United’s win against Watford - Bóng Đá

 Fernandes cũng làm điệu bộ tức giận trêu chọc Martial với lời nhắn trên Instagram: "Lần tới, đừng có mà bỏ lỡ khi tôi chuyền đấy."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:24 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục