Ferland Mendy là 'đỉnh cao chuyển nhượng' của Real ở chợ Hè 2019

10:20 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của Los Blancos trong kế hoạch cải tổ lực lượng.

Khoan đã Perez, Ngài có quên gì không?

Một kì chuyển nhượng rất sôi đội của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau mùa giải tay trắng. Có quá nhiều sự xáo trộn được tạo ra, từ Julen Lopetegui cho đến Santiago Solari và cuối cùng là sự trở lại của Zinedine Zidane. Mục tiêu của chủ tịch Florentino Perez rất rõ ràng, mời "Zizou" để sớm giúp Real Madrid lấy lại vị thế ông lớn.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có sự chuẩn bị từ trước bằng việc chiêu mộ Eder Militao từ FC Porto. Và công cuộc thay máu đã thực sự bắt đầu bằng hai thương vụ bom tấn mang tên Luka Jovic và Eden Hazard. Thế nhưng, ban lãnh đạo Kền Kền Trắng suýt đã quên một vị trí cần bổ sung đó chính là hậu vệ trái.

Ferland Mendy là 'đỉnh cao chuyển nhượng' của Real ở chợ Hè 2019 - Bóng Đá

 Marcelo xuống phong độ khiến sức mạnh của Real Madrid giảm đi đáng kể.

Đây chính là một phần nguyên nhân khiến cựu vương Champions League thất bại cay đắng trên mọi mặt trận mà mình tham dự. Cánh trái từng là một phần sức mạnh của Real Madrid với sự bùng nổ từ Marcelo. Cầu thủ người Brazil vừa có kinh nghiệm, vừa có sự tinh quái và đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của đội bóng.

Thế nhưng ở tuổi 31, hậu vệ trưởng thành từ lò Fluminense đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Thậm chí, anh đã trở thành người thừa kể từ khi Sergio Reguilon xuất hiện. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1996 cũng không giải quyết được nhiều vấn đề. Đến lúc này, chủ tịch Florentino Perez có lẽ đã nhận ra sự thiếu sót.

Mảnh ghép cuối cùng

Real Madrid đã có Eder Militao cho vị trí trung vệ, có Luka Jovic để giải quyết khâu ghi bàn, và có một Eden Hazard sẵn sàng bùng nổ trên hàng công. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Zinedine Zidane cũng có được cầu thủ mình cần đó là Ferland Mendy. Mùa giải 2018/19 vừa qua, ngôi sao người Pháp đã chơi cực kì ấn tượng tại Lyon.

Ferland Mendy là 'đỉnh cao chuyển nhượng' của Real ở chợ Hè 2019 - Bóng Đá

 Florentino Perez đã đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của Zidane với thương vụ Mendy. 

44 trận đấu, 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Cựu cầu thủ AC Le Havre được mô tả là một "Mbappe ở vị trí hậu vệ trái", giàu tốc độ, rất khó bị qua người và giỏi tấn công. Anh chính là mảnh ghép cuối cùng mà Real Madrid còn thiếu để hoàn thiện "Galacticos 3.0". Với Ferland Mendy trong đội hình, Los Blancos đã sẵn sàng chinh phục các danh hiệu một lần nữa.

Đây cũng chính là đỉnh cao chuyển nhượng của Kền Kền Trắng trong mùa Hè 2019. Trong số các đội bóng hàng đầu ở châu Âu, Real Madrid là CLB xử lý nhanh gọn các bản hợp đồng nhất. Ngoại trừ trường hợp của Paul Pogba, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về toàn bộ những cầu thủ mà mình đưa vào tầm ngắm.

Xem màn trình diễn đỉnh cao của Ferland Mendy - hậu vệ trái xuất sắc nhất Ligue 1 hai mùa giải vừa qua:

Giang Nam | 09:20 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục