Ferguson "trù ẻo" McGregor lẫn Nurmagomedov ở UFC 229

17:08 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnTony Ferguson đáp trả cực chất trước câu hỏi người thắng cuộc trong trận tranh đai Lighweight UFC giữa Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor.

Tâm điểm của UFC 229 sẽ là trận tranh đai Lighweight UFC giữa Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor. Ngoài ra, sự kiện tổ chức ở Las Vegas cũng sẽ thu hút người hâm mộ bởi cuộc chạm trán giữa Tony Ferguson với Anthony Pettis. Phần thưởng cho người thắng cuộc sẽ là tấm vé tranh đai Lightweight.

Tony Ferguson

 Ferguson xuất hiện ở buổi họp báo cho sự kiện UFC 229. 

Xuất hiện trong buổi Open Workout cho sự kiện UFC 229, Ferguson đã có phát biểu cực chất trước câu hỏi về người thắng trong cặp Nurmagomedov vs McGregor. "Double knockout. Tôi cầu trời hai gã đó cùng bất tỉnh nhân sự trên sàn đấu," võ sĩ 34 tuổi bày tỏ.

Bên cạnh đó, "El Cucuy" cũng chưa nguôi ngoai nỗi đau bị UFC tước đai Interim hạng Lightweight vì chấn thương trước thềm UFC 223. "Họ cướp đai của tôi, lấy đi một đống số 0 từ tài khoản của tôi. Bạn nghĩ xem, tôi cảm thấy thế nào?," Ferguson bức xúc.

Được biết, theo hợp đồng giữa Ferguson với UFC, tay đấm người Mỹ sẽ là cái tên thay thế nếu một trong Nurmagomedov hay McGregor rút lui vào giờ chót.

Bảo Bảo | 16:03 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục