Ferguson khiến cho Wright cảm thấy bất ngờ

16:21 Thứ ba 03/01/2012

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright hy vọng Wayne Rooney sẽ trở lại với phong độ tốt nhất sau khi vừa nhận án kỉ luật nội bộ.

Rooney và Gibson đã bị phạt sau khi vi phạm kỉ luật vào ngày Boxing Day vừa qua. Rooney thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Manchester United trong trận thua Blackburn 2-3.

Ferguson nhắc nhở Rooney.  Ảnh: ESPN.

Tuy nhiên, Wright hy vọng tiền đạo người Anh sẽ sớm lấy lại niềm tin của người hâm mộ bằng cách ghi bàn vào lưới Newcastle và Manchester City.

Trên tờ The Sun, Wright cho biết: "Alex Ferguson thật sự khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Đây không phải là lần đầu tiên ông ấy đưa ra quyết định kỉ luật một cầu thủ quan trọng khi mùa giải đang bước vào thời điểm khốc liệt nhất. Rõ ràng Fergie đã không vui khi Rooney đã vui chơi thâu đêm và tập luyện không tốt vào ngày hôm sau".

Wright tiếp lời: "Việc làm của Ferguson là muốn nhắn gửi một thông điệp rõ ràng đến các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ rằng họ phải thực hiện đúng những tiêu chuẩn của đội bóng. Chúng ta đã thấy Ferguson xử lý Roy Keane và David Beckham trước đây như thế nào, ông ấy sẽ không vị nể bất kì cá nhân nào".

Mặc dù thừa nhận việc vắng mặt Rooney đã khiến cho quỷ đỏ thua trận nhưng Wright vẫn tin rằng điều đó sẽ mang lại kết quả tích cực cho M.U trong cuộc chiến đường dài.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục