Ferdinand: Zaha phải rời Man Utd vì David Moyes

21:37 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man Utd, Rio Ferdinand cho rằng sự nôn nóng của David Moyes là lí do khiến Wilfried Zaha phải chia tay sân Old Trafford.

Wilfried Zaha năm nay 25 tuổi, là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh. Cựu ngôi sao Man United sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng rê bóng rất ấn tượng. Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Palace 2 năm liền.

Ferdinand: Zaha phải rời Man Utd vì David Moyes - Bóng Đá

 Zaha không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở Man Utd.

Nhìn Zaha tỏa sáng, có lẽ không ít fan Quỷ đỏ phải tiếc nuối, bởi anh là mẫu cầu thủ mà Man Utd đang thiếu lúc này.

Ferdinand lên lên tiếng: "Tôi nghĩ khi đó, Zaha còn trẻ, thiếu kinh nghiệm. Cậu ấy cần thời gian để trưởng thành, và tôi không nghĩ cậu ấy có đủ cơ hội ở Man Utd.

David Moyes chịu rất nhiều áp lực vào thời điểm đó. Zaha rõ ràng không phải là cầu thủ có thể tỏa sáng ngay lập tức cho ông ấy. Thời gian là yếu tố quan trọng.

Nếu có thêm thời gian, Zaha sẽ là nên một vài điều khác biệt. Cậu ấy có khả năng, nhưng lại thiếu cơ hội chứng tỏ mình."

Cũng cần nhớ rằng tuyển thủ Bờ Biển Nga là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại Man Utd. Mùa này, Zaha đã ghi 4 bàn sau 11 lần ra sân. Anh là cầu thủ không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Roy Hodgson.

Tài năng đặc biệt của Wilfried Zaha:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 20:26 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục