Ferdinand yêu cầu Man United "giáo dục" lại Cavani

19:49 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ tuyển Anh vừa nêu ra ý kiến cho rằng Manchester United nên "giáo dục" lại tiền đạo của họ, Edinson Cavani.

 

Solskjaer ca ngợi Cavani

Sau khi toả sáng bằng cú đúp bàn thắng ở trận gặp Southampton, Edinson Cavani hiện đang đối diện với án phạt đến từ FA vì hành động gây tranh cãi trên trang Instagram cá nhân. 

Cụ thể, chân sút người Uruguay đã có hành động dại dột khi chia sẻ lời chúc mừng của một người bạn trên Instagram kèm lời nhắn 'Gracias negrito'. Thuật ngữ liên quan đến chủng tộc, mang ý nghĩa trực tiếp là 'Cảm ơn mọi đen'.

Nhận xét về hành động của Cavani, cựu trung vệ tuyển Anh, Anton Ferdinand đã phát biểu trên chương trình Monday’s talkSPORT’s Breakfast rằng: "Đó là ví dụ tiêu biểu cho việc Cavani chính là sản phẩm của môi trường nơi anh ấy sống. Có thể tại Uruguay, câu bông đùa của Cavani không có ý phân biệt chủng tộc, nhưng tại đất nước của chúng tôi, điều đó nghĩa là có. 

Ferdinand yêu cầu Man United

Cavani đối diện với rắc rối từ FA sau hành động dại dột của mình trên MXH.  

Việc giáo dục Cavani nên được thực hiện bởi câu lạc bộ của anh ấy (Manchester United) và cả của phòng thay đồ nữa". 

Trong khi đó, phát biểu về hành động của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng: "Tất nhiên, chúng tôi đã trò chuyện với Edinson và cậu ấy thực sự, cảm thấy vô cùng hối tiếc về sai lầm của mình. Không có ác ý gì cả. Đó chỉ là một lời nhắn trìu mến dành cho một người bạn của cậu ấy."

Đăng Huy | 19:19 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục