Ferdinand thẳng thừng chỉ trích một cái tên trong đêm thảm họa của Barca

05:38 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United vô cùng thất vọng trước những gì mà cầu thủ Barcelona thể hiện.

 

Những pha cứu thua hay của Ter Stegen

Các cầu thủ Barcelona đã trải qua một đêm đầy thảm họa khi để Bayern Munich hủy diệt hoàn toàn với tỷ số 8-2 chung cuộc. Việc bị đại diện nước Đức tổ chức pressing ngay trên phần sân nhà đã khiến đoàn quân của HLV Quique Setien vô cùng lúng túng và thường xuyên tung ra những đường chuyền sai địa chỉ, điều này khiến họ lập tức phải trả giá bằng những bàn thua trước sức tấn công như vũ bão mà Hùm xám tạo ra.

Theo nhận định từ huyền thoại Rio Ferdinand, cả hai câu lạc bộ đều phơi bày điểm yếu nơi mặt trận phòng ngự, song trong một ngày mà thủ thành Marc-Andre ter Stegen tung ra quá nhiều đường phát bóng không đúng địa chỉ đã mở ra cơ hội để Bayern tạo cách biệt lớn trước Barca.

Ferdinand slam Ter Stegen - Bóng Đá

 Ferdinand thẳng thừng chỉ trích Ter Stegen.

"Thật là điên rồ khi chứng kiến những tình huống xử lý nghiệp dư của hai đội trên sân. Có một số khoảnh khắc mà cầu thủ cả hai bên liên tục mắc lỗi, thậm chí những sai lầm tương tự nhau, đặc biệt là từ vị trí của Ter Stegen, thủ thành này thường xuyên chuyền bóng sai địa chỉ. Khi chúng ta càng nói nhiều về những sai lầm, chúng ta có thể thấy các tình huống sự tuyệt vời trong khâu dứt điểm mà các cầu thủ Bayern Munich đã làm," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

"Trận đấu này khiến tôi thực sự khó thở. 30 phút đầu trận xảy ra nhiều tình tiết đáng chú ý."

Trường Sơn | 04:40 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục