Ferdinand ngả mũ thán phục chiến thuật của HLV Conte

08:30 Thứ tư 21/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi chiến thuật mà HLV Antonio Conte gây dựng trong trận đấu với Barcelona.

Tại Stamford Bridge trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng trước Barca. Dù bị đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Conte vẫn chỉ chịu thua về quyền kiểm soát bóng. Nếu may mắn hơn, The Blues đã giành thắng lợi thay vì chấp nhận trận hòa 1-1.

Ferdinand ngả mũ thán phục chiến thuật của HLV Conte - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn, The Blues đã giành thắng lợi.

Ferdinand phân tích trên BT Sport: "Nếu bạn hỏi bất cứ ai trong 3 trung vệ của Chelsea, họ cũng sẽ nói rất thoải mái trước Barcelona. Tôi không nghĩ họ phải đối mặt với bài test thật sự.

Không có một khoảng trống nào giữa hàng thủ 5 người với 2 tiền vệ đánh chặn của Chelsea, Kante và Fabregas. Điều này chứng tỏ HLV Conte và các cộng sự đã xây dựng một đội hình hoàn hảo để đối phó với Barcelona hôm nay.

Tôi cũng nghĩ rằng khi bạn hỏi các cầu thủ của Barcelona, họ sẽ nói không hề có khoảng trống trước Chelsea. Ở sân Stamford Bridge khá nhỏ, và trận lượt về tại Camp Nou sẽ có sự khác biệt lớn, bởi ở đó SVĐ rộng hơn, các cầu thủ Barcelona sẽ có nhiều khoảng trống hơn."

Xem lại diễn biến chính trận đấu:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:26 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục