Ferdinand: Nếu Sanchez muốn giành danh hiệu, hãy đến Man City

08:25 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnDù là cựu ngôi sao Man Utd, Rio Ferdinand vẫn tin rằng tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez nên đến Man City thay vì trở thành 'Quỷ đỏ'.

Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè này, và có thể tự do tìm bến đỗ mới của mình ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông. Chính HLV Arsene Wernger cũng phải cay đắng thừa nhận cựu ngôi sao Barca sẽ sớm rời khỏi Emirates. Lúc này, cả Man City lẫn Man City đều ngỏ ý muốn tiền đạo người Chile.

Ferdinand: Nếu Sanchez muốn giành danh hiệu, hãy đến Man City - Bóng Đá

 Ferdinand khuyên Sanchez đến Man City.

"Tôi đã nói chuyện với bạn bè của tôi ngày hôm qua về điều này", Ferdinand chia sẻ với BT Sport. "Đến Man Utd hay Man City ư? Nếu muốn giành danh hiệu, Man City là nơi Sanchez nên đến. Họ đang ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh và sẽ giành ngôi vô địch. Họ vào đến vòng knock-out Champions League, họ có cơ hội lớn để vào chung kết League Cup và rất có tiềm năng ở FA Cup. Vì vậy, Sanchez có nhiều cơ hội để giành danh hiệu tại Man City.

Hơn nữa, Alexis Sanchez biết rõ Pep Guardiola và có thêm lí do để lựa cho Man City. Nếu Pep muốn Sanchez một lần nữa thì tôi chắc chắn cậu ấy sẽ chọn Man City. Man City đang cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại, không phải chỉ ở điểm số, mà còn ở phong cách chơi bóng."

Lí do Man City và Man Utd tranh mua Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:37 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục