Ferdinand "mách nước" Lampard 2 vị trí cần bổ sung gấp mùa hè này

19:41 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã đưa ra bình luận về công tác chuyển nhượng của The Blues sau thất bại của họ tại Champions League.

 

 Lampard nhận xét về mùa giải đầu tiên của mình tại Chelsea

Sau thất bại tan nát của Chelsea trước Bayern Munich tại Champions League, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã thúc giục ban lãnh đạo The Blues chiêu mộ gấp 1 thủ môn và 1 trung vệ chất lượng mùa hè này. 

Đội chủ sân Stamford Bridge đã kịp mang về 2 ngôi sao tấn công chất lượng là Timo Werner và Hakim Ziyech. Ferdinand nhận định, bộ đôi trên có thể nhanh chóng hòa nhập và chứng minh tài năng của mình. Thế nhưng, cựu trung vệ Man United cho rằng, đội bóng phía Tây London cần tiếp tục nâng cao chất lượng bằng các bản hợp đồng mới.

Rio Ferdinand tells Frank Lampard to prioritise two transfers for Chelsea - Bóng Đá

Ferdinand đưa ra lời khuyên công tác chuyển nhượng cho Chelsea. 

Phát biểu trên BT Sport, Ferdinand bình luận: "Tôi nghĩ Frank Lampard đã hoạch định từ sớm kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea bằng việc đem về 2 ngôi sao Hakim Ziyech và Timo Werner. Những ngôi sao anh ấy mang về đều sở hữu đẳng cấp đã được chứng minh tại sân chơi Champions League,".

"Chelsea sẽ tăng thêm tính cạnh tranh trong đội hình. Giờ đây, họ cần hướng trọng tâm của mình sang hệ thống phòng ngự. Một thủ thành vững vàng, một trung vệ chắc chắn,".

Theo báo chí xứ sương mù, Chelsea đang nhắm đến trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli. Tuy nhiên, Ferdinand cho rằng, tuổi tác sẽ là rào cản khiến Chelsea không quá mặn mà với thương vụ hỏi mua tuyển thủ quốc gia Senegal.

"Vấn đề lớn nhất của Koulibaly hiện tại là tuổi tác. Anh ấy đã bước qua tuổi 29 và số tiền 70-80 triệu bảng dành cho Koulibaly thực sự không khả quan về khía cạnh kinh doanh,".

Anh Nguyễn | 19:11 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục