Ferdinand khuyên MU mua sao trẻ, đối thủ London lại bất ngờ tranh đoạt

10:01 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sẽ không có được cầu thủ mà Rio Ferdinand tiến cử nếu chậm chân hơn đối thủ.

Theo Tuttomercatoweb.com, West Ham United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Agustin Almendra từ Boca Juniors trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Tiền vệ trung tâm này đang không được chơi thường xuyên trong màu áo gã khổng lồ Argentina, và được cho là từng nằm trong tầm ngắm của CLB Ý, Napoli.

Một động thái chuyển đến AS Roma cũng đang được xem xét cho Almendra, theo nguồn tin của Tuttomercato. Đáng chú ý, giá của cầu thủ 20 tuổi này được cho là đã giảm xuống khi anh không được ra sân nhiều và thể hiện rõ mong muốn rời khỏi Boca.

West Ham United have been linked with Agustin Almendra - Bóng Đá

Agustin Almendra là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của West Ham United.

Việc West Ham chú ý đến Agustin Almendra - một tiền vệ trẻ trung rất tài năng và đầy triển vọng – không loại trừ khả năng xuất phát từ nhận định của người cũ Rio Ferdinand. Trung vệ từng khoác áo Manchester United từng thúc giục Quỷ đỏ đưa tuyển thủ U20 Argentina tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng chưa có thêm tin tức nào sau đó.

Theo WhoScored, Almendra đã có 6 lần ra sân ở Superliga cho Boca mùa này, ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã chơi 2 trận ở Cúp quốc gia Argentina và 1 trận ở Copa Libertadores.

Trong một diễn biến khác, West Ham United cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Zeki Celik từ Lille.

Xem Eden Hazard ghi bàn vào lưới West Ham:

Ngọc Bách | 09:03 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục