Ferdinand khuyên Arteta xây dựng lối chơi quanh sao trẻ 18 tuổi

06:39 Thứ năm 02/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vẫn đang trong quá trình cải tổ toàn diện tại Arsenal.

 

Tài năng của Saka

Và huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand lên tiếng kêu gọi vị HLV người Tây Ban Nha xây dựng đội bóng xung quanh Bukayo Saka.

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã ký hợp đồng dài hạn mới với Pháo thủ vào thứ Tư. Đó là phần thưởng xứng đáng cho Saka khi anh là một tia sáng trong một mùa giải nghèo nàn của Arsenal, ghi ba bàn thắng và cung cấp chín pha kiến tạo.

Manchester United legend Rio Ferdinand urges Mikel Arteta to build Arsenal team around Bukayo Saka - Bóng Đá

 Arteta đặt niềm tin lớn vào Saka.

Ferdinand nói với BT Sport: "Tôi nghĩ Arsenal cần những người có thái độ, cá tính đúng đắn, và những người muốn có mặt ở câu lạc bộ.

Nhìn vào tuyên bố của Saka, anh ấy thấm nhuần triết lý của câu lạc bộ, và anh ấy muốn tiến về phía trước với câu lạc bộ.

Tôi sẽ xây dựng câu lạc bộ xung quanh anh ấy, xung quanh những người như [Joe] Willock. Logo của Arsenal có ý nghĩa gì đó với những cậu bé này. Họ cần phải cùng nhau tiến lên."

Trước đó, Mikel Arteta cũng đã xác định tầm quan trọng của Saka với đội bóng: "Bukayo là 1 cầu thủ trẻ vừa tài năng vừa thông minh. Cậu ấy gây ấn tượng với tôi bởi tinh thần làm việc và thái độ học hỏi cũng như thích ứng - những điều này được cô đọng trong các màn trình diễn của Bukayo.

Tôi cảm thấy phấn khích khi tiếp tục làm việc cùng cậu ấy, để đưa Bukayo phát triển xa hơn. Về phía cậu ấy, Bukayo sẽ giúp chúng tôi hoàn tất các mục tiêu."

Arsenal đã tiến lên vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng 4-0 trước Norwich vào tối thứ Tư.

Minh Tuấn | 05:41 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục