Ferdinand khen sao Chelsea: "Một siêu sao tương lai"

06:53 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi 2-1 trước Lille.

Mùa này, Chelsea phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Khi bị cấm chuyển nhượng, vị HLV trẻ tuổi Frank Lampard phải đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ. Dù sao, The Blues vẫn vận hành trơn tru và đạt những kết quả đáng khen ngợi.

Tammy Abraham, Mason Mount và Fikayo Tomori đã trở thành ngôi sao cho đội một. Abraham ghi đến 7 bàn thắng ở Premier League trong 7 trận đầu tiên, và thậm chí còn ghi bàn trước Lille ở Champions League mới đây.

Rio Ferdinand names the talented Chelsea youngster who is a 'potential superstar' - Bóng Đá

 Hudson-Odoi được kỳ vọng sẽ thay thế được Eden Hazard.

Tuy nhiên, cái tên được cựu hậu vệ của Man Utd, Rio Ferdinand đánh giá cao nhất là Callum Hudson-Odoi - người chỉ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn và không thể ra sân ở 6 tháng gần nhất. Ở trận đấu với Lille, dù chỉ vào sân từ phút 67, Hudson-Odoi vẫn để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Willian ấn định thắng lợi cho Chelsea.

"Tôi nghĩ rằng [Callum] Hudson-Odoi chỉ bị cướp mất ánh đèn sân khấu này vì cậu ta bị chấn thương nặng," Ferdinand nói với BT Sport.

"Cậu ấy là chàng trai cá tính. Cậu ấy là siêu sao tiềm năng trong số những cậu bé này. Họ đều có tài năng, sở trường riêng biệt, nhưng Hudson-Odoi là người sẽ có suất chơi cho đội tuyển Anh một khi cậu ấy khỏe mạnh."

Frank Lampard vui mừng khi Hudson-Odoi đồng ý gia hạn với Chelsea:

Minh Tuấn | 06:07 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục