Ferdinand: "Họ chẳng học được gì từ mùa trước, chậm chạp và lỏng lẻo"

03:27 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã không tiếc lời chê bai Tottenham Hotspur, sau khi chứng kiến đội bóng này thi đấu bạc nhược trên đất Hy Lạp.

Sau nửa giờ bóng lăn, Tottenham đã dẫn trước Olympiacos không chỉ một mà là hai bàn. Tuy nhiên, 90 phút trên sân vận động Karaiskakis đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Thậm chí, nếu đội chủ nhà may mắn hơn ở những phút cuối, chưa chắc họ đã để các vị khách ra về với một điểm trong tay.

Ferdinand:

 Tottenham tự làm khó chính mình ở bảng đấu có sự hiện diện của Bayern Munich.

Sự thất vọng rõ ràng là điều không thể tránh khỏi, vì dẫu sao đại diện phía bắc London cũng là á quân Champions League, trong khi đội bóng tớ từ Hy Lạp đã sa sút nhiều so với chính họ vào thời điểm hiện tại. Trận hòa này khiến cựu trung vệ Rio Ferdinand đặt câu hỏi về tham vọng của Spurs trên song truyền hình.

Khi được Gary Lineker hỏi, huyền thoại Manchester United bình luận (theo Daily Mail): "Tottenham Hotspur sẽ tự đá vào mình, họ dẫn trước đối thủ hai bàn ngay trên sân khách, khiến đám đông trên khán đài im bặt và sau đó đánh mất lợi thế, nó chỉ cho thấy sự mất tập trung.

Bạn nghĩ rằng họ sẽ rút kinh nghiệm từ mùa trước nhưng họ không có điều đó. Tôi nghĩ rằng họ thật chậm chạp và lỏng lẻo. Pochettino sẽ tức giận với một cài cầu thủ. Hugo Lloris mờ nhạt. Vì vậy, vâng, đó thực sự là 'Spursy' nếu bạn muốn đặt nó như thế". 

*Spursy là biệt danh của Tottenham nhiều năm qua, tượng trưng cho sự thiếu nhất quán và không thể hiện được như mong đợi

Tottenham tập luyện trước giờ bóng lăn:

Trung Quân | 03:10 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục