Ferdinand gọi CĐV Man Utd là "đồ nông cạn"

16:07 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã tỏ ra vô cùng tức giận khi nghe được làn sóng tẩy chay Ole Gunnar Solskjaer từ các CĐV của Manchester United.

Khép lại vòng 6 Premier League, Man Utd tiếp tục mang lại sự thất vọng rất lớn dành cho các CĐV. Cụ thể đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær tiếp tục kéo dài mạch trận không thắng trên sân khách của mình tại giải đấu số 1 nước Anh lên con số 9 sau khi bị West Ham đánh bại với tỷ số 0-2 tại London Stadium.

Việc chỉ giành được đúng 2 trận thắng sau 6 vòng, hiện Solskjær cũng đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay, kêu gọi từ chức rất lớn từ phía các CĐV của Quỷ Đỏ.

Ferdinand gọi CĐV Man Utd là

 Ferdinand rất tức giận với một bộ phận các CĐV Man Utd.

Mới đây trong một chương trình phỏng vấn nhanh trên một kênh YouTube, trong lúc Ferdinand đang chia sẻ cảm nhận của mình về tình hình tại Man Utd, thì cựu trung vệ người Anh bất ngờ nghe được những tiếng vọng lại có nội dung: "Ole biến đi!".

Lập tức Ferdinand đã hướng về nơi phát ra âm thanh và nói rằng: "Coi nào các anh, mấy vụ này là sao đây? Ole đi, rồi sao nữa? Mấy người chỉ biết đòi thay HLV cứ sau mỗi tuần sao? 2 tuần trước, tôi chẳng nghe thấy gì về điều này. Đúng là bọn nông cạn."

Trong khi đó trên trang cá nhân của mình, một cựu cầu thủ khác của Man Utd là Patrice Evra cũng đã lên tiếng kêu gọi sự thay đổi từ lãnh đạo Man Utd, thậm chí cựu ngôi sao người Pháp cũng sẵn sàng giúp sức khi viết rằng: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải nhúng tay xuống bùn rồi. Gửi lãnh đạo Man Utd, các ông đã sẵn sàng để chúng tôi giúp một tay không?" 

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Kỳ Anh | 15:15 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục