Ferdinand dự đoán đội bóng Anh vô địch Champions League, không phải Man Utd

12:58 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand cho rằng không phải Quỷ đỏ, chính Chelsea mới là đội có cơ hội tiến xa ở đấu trường Champions League.

Các đội bóng Anh đã có khởi đầu mỹ mãn tại Champions League mùa này. Nếu như Man Utd đánh bại Basel với tỉ số 3-0, Man City hủy diệt Feyenoord với tỉ số 4-0 thì Chelsea mới là đội gây ấn tượng mạnh nhất. Dù ra sân với đội hình không phải là tối ưu, The Blues vẫn dễ dàng đè bẹp Qarabag với 6 bàn không gỡ.

Ferdinand dự đoán đội bóng Anh vô địch Champions League, không phải Man Utd - Bóng Đá

 Chelsea của Conte rất đáng gờm.

Rio Ferdinand lên tiếng: "Chelsea là một đội bóng rất cân bằng. HLV của họ luôn nỗ lực hết mình và mỗi khi toàn đội tập trung, ông ấy đều truyền đạt cho họ những chiến thuật. Họ hiểu nhau, và thi đấu ăn ý với nhau.

Theo đó, Chelsea sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của nước Anh ở Champions League. Còn các đội khác, bạn sẽ thấy những thiếu sót. Hàng thủ Man Utd sẽ gặp vấn đề với những đội bóng hàng đầu, Man City cũng vậy, dù họ có hàng công tuyệt vời. Còn Chelsea thì toàn diện ở cả tấn công lẫn phòng ngự."

Nhiều năm qua, khi Man Utd sa sút sau sự ra đi của Sir Alex, các đội bóng Anh đều thi đấu khá tệ ở trời Âu, và ngậm ngùi nhìn 3 đội bóng ở La Liga cùng Bayern Munich, Juventus thống trị. Lần gần nhất một đội bóng ở xứ Sương mù vô địch Champions League đã từ năm 2012, khi Chelsea đánh bại Bayern Munich ở sân Allianz Arena.

Ngôi vô địch Champions League đáng nhớ của Chelsea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 12:00 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục