Ferdinand: "Đó là thương vụ trong mơ của Liverpool"

06:32 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tin rằng Thiago Alcantara sẽ là một bản hợp đồng 'trong mơ' cho Liverpool.

 

Tài năng đặc biệt của Thiago Alcantara

Tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị rời Bundesliga sau bảy năm gia nhập Barcelona. Anh đang tìm kiếm một thử thách mới dù còn một năm hợp đồng.

Huấn luyện viên của Bayern Munich, Hansi Flick thừa nhận rằng ông hoàn toàn hiểu tham vọng chơi bóng ở Premier League của Thiago, nhưng số tiền 27 triệu bảng mà nhà vô địch nước Anh chi ra vẫn chưa đủ so với yêu cầu thủ Hùm xám.

'He is a conductor, he can see all angles': Rio Ferdinand believes Thiago Alcantara would be a 'dream' signing for Liverpool a - Bóng Đá

 Alcantara có thể đến Liverpool?

Ferdinand lên tiếng: “Thiago Alcantara sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, anh ấy là một nhạc trưởng.

Anh ấy là người điều khiển nhịp độ trận đấu tuyệt vời. Anh ấy như có mắt để nhìn thấy phía sau, anh ấy có thể nhìn thấy mọi góc độ và tung ra mọi đường chuyền trong trận đấu. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và ngôn ngữ là một phần quan trọng.

Anh ấy sẽ là một giấc mơ của Liverpool, anh ấy là mẫu cầu thủ mà họ không có."

Một số nguồn tin cho biết, để có tiền mua Alcantara, Liverpool nhiều khả năng sẽ bán đi Naby Keita. Việc liên tục dính chấn thương khiến cựu sao Leipzig đóng góp rất hạn chế vào lối chơi chung của toàn đội. Mặc dù Keita thực sự tài năng và chơi ấn tượng trong những vòng đấu cuối, nhưng chừng đó là không đủ để thuyết phục HLV Jurgen Klopp.

Minh Tuấn | 05:34 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục