Ferdinand: "Đó là thứ đã giết chết Pique ở Man United"

18:04 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh chỉ ra lý do khiến Gerard Pique thất bại ở Old Trafford.

 

Ferdinand khen ngợi Greenwood 

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, trước khi trở thành một trong những trung vệ đẳng cấp nhất thế giới, Gerard Pique từng trải qua một khoảng thời gian khá chật vật ở Manchester United. Phát biểu trên kênh Youtube của mình, huyền thoại Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Thật kỳ lạ, vì Gerard Pique khi còn ở Man United không phải là Gerard Pique mà chúng ta đang thấy bây giờ tại Barcelona."

Ferdinand on why Pique flopped at Man United  - Bóng Đá

 Pique trong màu áo Quỷ đỏ.

“Chúng tôi biết rằng anh chàng này có tài năng, và cậu ấy sẽ làm được những điều to lớn trong bóng đá. Nhưng, lúc đó tôi có nghĩ rằng Pique sẽ tiếp tục phát triển và làm được những điều mà cậu ấy đã thực hiện cho đến nay hay không à? Thành thật mà nói thì không, chắc chắn là không phải ở nước Anh."

"Thứ đã có phần 'giết chết' Pique là trận đấu giữa United và Bolton, khi họ có Nicolas Anelka trên hàng công, và anh ta đã vượt qua Pique để ghi bàn."

"Phong cách thi đấu của Pique có thể không phù hợp với cách chơi bóng của người Anh. Nhưng nếu bây giờ cậu ấy chơi cho Man City thì mọi thứ sẽ rất khác. Pique có thể chơi ở đó mà không gặp vấn đề gì vì cách họ chơi kiểm soát bóng."

“Tôi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson, ông ấy nói mình đã trò chuyện với Pep Guardiola. Pep nói rằng một trong những điều quan trọng và cơ bản nhất khi tiếp quản Barcelona là có được Gerard Pique." 

Huỳnh Phong | 17:34 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục