Ferdinand: "Đây là trận đấu của những người đàn ông và các cậu bé"

09:24 Thứ tư 24/10/2018

Cựu trung vệ Man Utd Rio Ferdinand đã có những lời nhận định rất thẳng thắn sau trận thua của đội nhà trước Juventus ngay tại Old Trafford.

Man Utd đã có một trận đấu chơi dưới sức ngay tại sân nhà Old Trafford với một Juventus chơi khá hiệu quả. Bàn thắng duy nhất của Paulo Dybala đã mang về cho Bà Đầm già 3 điểm trọn vẹn nhưng kết quả này chưa phản ánh đúng cục diện khi đại diện Serie A đã lấn lướt, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm.

Ferdinand:

 Rio Ferdinand ví các cầu thủ Man Utd như những cậu bé.

Sau trận thua của đội nhà, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn trên BT Sport: "Tôi phải nói rằng đây là một trận đấu của những người đàn ông và các cậu bé. Juventus đã có một trận đấu hay ngay tại Old Trafford. Họ bình tĩnh, làm chủ trận đấu và tạo ra vô vàn sóng gió.

Trong khi đó, hãy nhìn xem cách các "cậu bé" Man Utd thi đấu. Rất cẩu thả, nóng vội và rất thiếu chính xác. Tôi có cảm giác Quỷ Đỏ đang ở 1 vị trí rất xa so với đẳng cấp của Juventus hiện tại. Thật đau lòng phải nói ra điều này nhưng đó là sự thật."

Với trận thắng này, Juventus đã tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, Man Utd tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 với 4 điểm trong tay.

Đăng Huy | 08:35 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục