Ferdinand đá đểu: "Arsenal luôn hài lòng với top 4"

08:55 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã cho rằng mục tiêu của Pháo thủ những năm gần đây chỉ là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.

Đêm qua, Arsenal có thắng lợi 2-0 trước Hull City nhờ cú đúp của Alexis Sanchez. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Emirates đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Tottenham Hotspur.

Ferdinand đá đểu:

Theo lời Ferdinand, Arsenal luôn hài lòng với một vị trí trong top 4. 

Dù vậy trong mắt bình luận viên Rio Ferdinand của đài BT Sport, Arsenal luôn là một đội bóng chỉ biết hài lòng với một vị trí trong top 4. Cựu cầu thủ Manchester United này cho biết: "Chúng ta hiểu rằng Arsenal có một mục tiêu là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, đó là những gì 10 năm qua họ đã thể hiện. Hoàn thành nhiệm vụ đó, HLV Arsene Wenger sẽ được gia hạn hợp đồng.

Với những người điều hành Arsenal, ưu tiên của họ dĩ nhiên là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, họ thậm chí còn chẳng cần phải thắng trận. Đó là những gì có vẻ như đang diễn ra. Mùa này, một vị trí trong top 4 là thành công với Man Utd dựa vào những gì Quỷ đỏ đã làm trong những năm gần đây. Tuy nhiên với một người như Jose Mourinho, đó là điều không thể chấp nhận được ở những mùa giải tới. Đó chính là sự khác biệt."

Hôm qua, đội bóng cũ của Ferdinand là M.U đã có thắng lợi 2-0 trước Watford nhờ các pha lập công của Juan Mata và Anthony Martial.

Xem lại thắng lợi 2-0 của Arsenal trước Hull City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục