Ferdinand: Có 5, 6 cầu thủ không xứng đáng khoác áo Barcelona

08:19 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man United, Rio Ferdinand đã lên tiếng chê bai nhiều cầu thủ Barcelona sau thất bại 0-3 của gã khổng lồ xứ Catalan trước Juventus.

Juventus đã đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục ở lượt đi tứ kết Champions League. Cú đúp của Paulo Dybala cùng pha lập công của Giorgio Chiellini đã nhấn chìm gã khổng lồ xứ Calatan ở Turin.

Ferdinand: Có 5, 6 cầu thủ không xứng đáng khoác áo Barcelona - Bóng Đá

 Barca lại gây thất vọng lớn.

Đây là trận đấu mà hàng công của Barca mờ nhạt, còn hàng thủ thì mắc không ít sai lầm. Nhưng Andre Gomes, Jeremy Mathieu, Ter Stegen,... đều gây thất vọng lớn. Nếu cứ chơi như vậy, quá khó để họ làm nên điều thần kì ở trận lượt về tứ kết Champions League tại Camp Nou.

Rio Ferdinand nhận định trên BT Sports: "Có rất nhiều cầu thủ Barcelona khiến bạn phải nghĩ: 'họ không đủ giỏi để góp mặt trong đội hình Barcelona trong 3 năm nay'. Có 5 hoặc 6 cái tên thậm chí không nên mặc chiếc áo này. Cách họ thi đấu, khả năng của họ không cùng đẳng cấp với phần còn lại.

Có những cầu thủ thi đấu như kiểu họ không có khao khát hay muốn thể hiện bản thân. Có những cầu thủ mà nhiệm vụ của họ là dồn bóng cho bộ ba phía trên, tuy nhiên, họ thu hồi bóng quá chậm. Ở khâu phòng ngự, có cảm giác như họ không muốn phòng thủ. Đội bóng này không thể gây áp lực lên đối phương giống như thời HLV Pep Guardiola."

Xem lại thất bại 0-3 của Barcelona trước Juventus:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:01 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục