Ferdinand chỉ trích Mourinho vì tung Lindelof vào sân

23:08 Thứ bảy 14/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand không hài lòng với cách mà Jose Mourinho tung trung vệ Victor Lindelof ra sân trước Liverpool.

Phút 92 trong trận hòa giữa Liverpool và Manchester United mới đây, HLV Jose Mourinho quyết định tung ra pha thay người chiến thuật. Ông rút Ashley Young ra và thay vào đó là trung vệ Lindelof.

Ferdinand chỉ trích Mourinho vì tung Lindelof vào sân - Bóng Đá

 Lindelof được tung vào sân khi trận đấu gần kết thúc.

Trong thời điểm cuối cùng của trận đấu, Liverpool liên tục dâng cao tìm bàn thắng để định đoạt trận đấu. Mourinho đã sử dụng quyền thay người này như một biện pháp để câu giờ. Kết quả là ông đã có được điều mình cần, M.U sở hữu 1 điểm ngay tại Anfield sau một trận đấu không có quá nhiều điểm sáng của Quỷ đỏ.

Nhưng đây là những phút thi đấu đáng nhớ của Lindelof, dù rất ít ỏi. Anh đã chính thức ra mắt giải Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập M.U. Có thể Lindelof sẽ hài lòng hôm nay, nhưng riêng Ferdinand thì cảm thấy bất bình.

Sau khi Lindelof được tung vào sân, Ferdinand đã viết trên twitter của mình rằng: “Ông không thể mang tôi vào sân ở phút 92 được. Niềm kiêu hãnh của tôi sẽ bị phá nát.” Ferdinand sợ rằng tình huống thay người này sẽ khiến Lindelof cảm thấy mình chẳng có chút giá trị nào với M.U và sẽ tiếp tục trở thành con bài câu giờ chiến thuật.

Trước đó, Lindelof đã thi đấu cho M.U ở đấu trường châu Âu và Cúp liên đoàn. Anh cũng xuất hiện trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Real Madrid, tuy nhiên M.U đã thất bại trong trận đấu đó.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:45 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục