Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford

07:08 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnKhen ngợi Marcus Rashford, nhưng Rio Ferdinand không quên chỉ ra điều mà sao trẻ Man Utd cần cải thiện.

Dù chỉ ở tuổi 20, Marcus Rashford đã là trụ cột trong đội hình Man Utd. Sau khoảng thời gian 'tịt ngòi', Rashford đã 'nổ súng' trở lại, với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd trước CSKA Moscow ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League.

Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford vẫn còn nhiều điều cần cải thiện.

Ferdinand lên tiếng: "Mùa giải này, Marcus Rashford đã có sự tiến bộ vượt bậc. Những kĩ năng mà cậu ấy có được đều cải thiện rất nhiều.

Tốc độ xử lý bóng của Rashford là không thể tin được. Đây là điều giúp cậu ấy trở thành cái tên đáng sợ cho bất cứ hậu vệ nào.

Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, khả năng dứt điểm của Rashford sẽ còn tiến bộ hơn nữa."

Tại Man Utd lúc này, HLV Mourinho vẫn đang luân phiên sử dụng Marcus Rashford và Anthony Martial. So với tiền đạo người Pháp, Rashford tốc độ hơn, mạnh mẽ hơn, nhưng vẫn còn thiếu chuẩn xác trong những pha xử lý bóng của mình. Đặc biệt, tiền đạo tuyển Anh cần chơi bóng có tư duy hơn, đồng đội hơn nữa, thay vì cầm bóng đột phá ở những tình huống bị rơi vào vòng vây của đối phương.

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:00 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục