Ferdinand chỉ ra điểm tiêu cực của tuyển Anh

05:50 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnDù đội tuyển Anh đã giành thắng lợi 2-1 ấn tượng trước Tunisia, nhưng Rio Ferdinand với tư cách là một chuyên gia vẫn có điều không hài lòng về màn trình diễn của Tam sư.

Thầy trò HLV Gareth Southgate đã có trận đấu trên chân so với Tunisia trong ngày ra quân ở World Cup 2018. Họ kiểm soát thế trận tốt, phối hợp ăn ý và tạo ra không ít tình huống ngon ăn. Tuy nhiên, các cầu thủ tấn công của tuyển Anh như Dele Alli, Raheem Sterling hay Jesse Lingard lại khá 'gỗ', và bỏ qua cơ hội để lập công cho đội nhà. Rất may, Harry Kane đã tỏa sáng với cú đúp để giúp Tam sư giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Lingard bỏ lỡ một vài cơ hội ở trận này.

Cựu tiền đạo người Anh Gary Lineker nhận định trên BBC Sport: "Mọi thứ đều vận hành tốt. Tuy nhiên, họ lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp 1."

Ferdinand thêm vào: "Tôi sẽ nói đó là điểm tiêu cực ở trận đấu hôm nay của tuyển Anh. Họ không tận dụng tốt các cơ hội. Ở một sân chơi như World Cup, khi gặp những đội bóng mạnh hơn, bạn sẽ bị trừng phạt.

Như chúng ta đã thấy, tuyển Anh đã để đối phương ghi bàn cuối hiệp 1. May mắn là họ đã có cơ hội tốt trong những phút cuối, và Harry Kane đã tận dụng thành công."

Đường đến World Cup của tuyển Anh:

Minh Tuấn | 04:13 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục