Ferdinand chỉ ra 3 cái tên có thể cứu tương lai của Man Utd

22:42 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Rio Ferdinand tin rằng dù Manchester United có xảy ra chuyện gì thì có 3 cầu thủ mà họ không được phép bán.

Man Utd vào thời điểm này vẫn chưa thể thoát được vòng xoáy khủng hoảng, khi Quỷ Đỏ vừa đón nhận thất bại 1-3 trước Liverpool, thất bại khiến họ bị đội bóng Phố Cảng bỏ xa tới 19 điểm trên BXH.

Ferdinand chỉ ra 3 cái tên có thể cứu tương lai của Man Utd - Bóng Đá

 Rio Ferdinand tin rằng dù Manchester United có xảy ra chuyện gì thì có 3 cầu thủ mà họ không được phép bán.

Mọi thứ càng khó khăn hơn cho Man Utd, khi tại vòng loại trực tiếp tại Champions League mùa này, Man Utd còn sẽ phải chạm trán với một PSG đang hừng hực khí thế. Quả là cả một bầu trời u ám đang chờ thầy trò Mourinho trước mắt.

Rất có thể Man Utd sẽ phải đối mặt với một cơn tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao trong thời gian tới. Về vấn đề này, cựu trung vệ Ferdinand đã cho biết có 3 người mà Man Utd cần phải giữ bằng được trong cuộc khủng hoảng này đó là Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard:

"Cả 3 cầu thủ này đều có tương lai rất sáng tại Man Utd, nhưng chỉ khi họ nhận được đầy đủ sự hỗ trợ cần thiết. Họ là tương lai của Man Utd và cần phải được chăm sóc thật tốt."

Video những hình ảnh tuyệt vời của Ferdinand tại Man Utd trong quá khứ

Kỳ Anh | 22:10 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục