Ferdinand chê Bakayoko, khuyên Man United đừng mua

07:55 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand khẳng định ngôi sao Monaco, Tiemoue Bakayoko không quá tài năng để Man United chiêu mộ vào thời điểm này.

Trong thành công của AS Monaco mùa này, những Thomas Lemar, Bernardo Silva, Kylian Mbappe hay Tiemoue Bakayoko đã có những đóng góp rất quan trọng. Khá dễ hiểu khi họ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

Ferdinand khuyên Man United đừng mua Bakayoko - Bóng Đá

  Bakayoko được Chelsea và M.U theo đuổi.

Tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko là cái tên được Man United và Chelsea theo sát thời gian qua. Tuy nhiên, sau thất bại 0-2 của Monaco trước Juventus tại bán kết lượt đi Champions League, Bakayoko đã bị 'mất điểm' không ít. Anh là người mắc lỗi lớn trong cả hai bàn thua mà Monaco phải nhận.

Ferdinand lên tiếng trên BT Sport: "Tôi nghĩ chúng ta đã biết được về Bakayoko nhiều hơn sau trận đấu. Cậu ấy được báo chí tâng bốc khá nhiều. Giới truyên thông liên tục đưa thông tin cậu ấy sẽ đến Ngoại hạng Anh thi đấu cho các đội bóng hàng đầu.

Tôi không rõ Bakayoko đã sẵn sàng thực hiện một bước tiến lớn trong sự nghiệp hay chưa. Cậu ấy vẫn còn kém ở khâu theo kèm người, chưa nhận được đâu là mối nguy hiểm mà mình phải giải quyết. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sở hữu những tố chất cần có của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu."

Chiêm ngường tài năng của Bakayoko:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:09 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục