Ferdinand: "Cậu ấy là ngôi sao hay nhất của Liverpool"

06:14 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United đã chỉ ra cái tên chói sáng nhất của The Kop trong trận đấu với Ajax rạng sáng nay.

 

 Liverpool tập luyện trước cuộc đụng độ với Ajax

Chia sẻ với cánh báo chí, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã ca ngợi màn trình diễn của Fabinho trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax rạng sáng nay. Ngôi sao người Brazil được HLV Jurgen Klopp bố trí đá trung vệ bên cạnh Joe Gomez. Không phụ sự kỳ vọng của thuyền trưởng người Đức, Fabinho đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đối đầu với Ajax, Fabinho là điểm sáng lớn nhất trong bộ tứ vệ trước khung thành Adrian. Cựu sao AS Monaco có tình huống phá bóng ngay trên vạch vôi ở phút 44 sau cú lốp bóng tinh tế từ Dusan Tadic. Xuyên suốt cả trận, Fabinho trở thành chỗ dựa vững vàng nhất nơi hàng thủ Liverpool.

Rio Ferdinand singles out ‘top operator’ Fabinho in Liverpool’s Champions League win over Ajax - Bóng Đá

Ferdinand ca ngợi Fabinho.

"Cậu ấy là ngôi sao sáng nhất trận đấu. Fabinho cũng có màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich và Chelsea trong vai trò trung vệ. Tôi còn nhớ hồi ở AS Monaco, Fabinho thi đấu tuyệt hay ở vị trí hậu vệ phải. Do đó, cậu ấy thừa kỹ năng phòng ngự," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

"Cậu ấy sẽ bị soi mói xuyên suốt cả mùa giải năm nay thay vì 1 hay 2 trận đấu. Fabinho đứng trước kịch bản chơi trung vệ ở khoảng thời gian dài trước mắt. Do đó, cậu ấy cần duy trì một phong độ ổn định, nhất quán xuyên suốt".

"Fabinho cho thấy khả năng đọc tình huống xuất sắc ở hiệp 1. Cậu ấy đã dập tắt những pha tổ chức tấn công từ Ajax. Điều quan trọng là mối quan hệ đối tác giữa Fabinho và Gomez bắt đầu hình thành" Ferdinand kết luận.

Anh Nguyễn | 05:44 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục