Ferdinand: "Cậu ấy là cầu thủ vô giá của Liverpool"

06:45 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand ca ngợi Fabinho là "vô giá" sau màn trình diễn của ngôi sao người Brazil ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool trong trận đấu với Bayern Munich.

Với việc Virgil van Dijk bị treo giò và Dejan Lovren dính chấn thương, tiền vệ Fabinho đã sát cánh cùng Joel Matip nơi trung tâm hàng thủ Liverpool. Họ chơi không tồi và giúp đội nhà giữ sạch lưới trước một đội bóng mạnh như Bayern Munich.

Ferdinand:

 Fabinho được khen ngợi hết lời.

"Tôi nghĩ rằng Fabinho thật tuyệt vời," Ferdinand nói trên BT Sport.

"Tôi nghĩ rằng trong một trận đấu lớn như vậy, mọi con mắt đều hướng về Fabinho, đặc biệt khi cậu ấy phải đá trái sở trường, và thay thế cho một trung vệ giỏi như Virgil van Dijk. Cậu ấy đã làm một công việc đáng ngưỡng mộ.

Fabinho là mẫu cầu thủ vô giá đối với đội bóng. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, cậu ấy có thể ghi bàn, có thể chơi tiền vệ, trung vệ, và có ảnh hưởng lớn đến đội bóng này. Rất, rất tích cực."

Một cựu cầu thủ Man Utd khác là Owen Hargreaves nói thêm: "Đó là một cầu thủ giỏi, rất giỏi. Tôi nghĩ cậu ấy đã làm cho Liverpool mạnh mẽ hơn. Cậu ấy trở nên rất quan trọng với đội bóng."

Tài năng đặc biệt của Fabinho:

Minh Tuấn | 05:18 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục