Fenerbahce muốn có tiền đạo trẻ của Chelsea

21:28 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin chuyển nhượng mới nhất, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang quan tâm tới tiền đạo trẻ của The Blues là Tammy Abraham.

Theo tờ Star, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị đến đương kim vô địch UEFA Europa League về trường hợp của tiền đạo trẻ người Anh, Tammy Abraham.

Cầu thủ sinh năm 1997 hiện đang khoác áo CLB Aston Villa dưới dạng hợp đồng cho mượn từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, cầu thủ trẻ người Anh đã ghi đến 26 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Aston Villa. Mới đây nhất, Tammy Abraham cùng với đồng đội tại CLB Aston Villa do HLV John Terry dẫn dắt đã chính thức giành quyền thăng hạng lên chơi tại Premier League sau khi đánh bại CLB Derby County trong trận playoff.

Fenerbahce muốn có tiền đạo trẻ của Chelsea - Bóng Đá

 Tammy Abraham đang có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, với việc phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng và đặc biệt là sự ra đi của siêu sao Eden Hazard, nhiều khả năng Chelsea sẽ không đồng ý để cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của mình ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài ra, Chelsea có lẽ sẽ để Gonzalo Higuain trở lại Juventus sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn vì những màn trình diễn nghèo nàn của tiền đạo người Argentina. Do đó, vị trí tiền đạo của The Blues hiện tại chỉ còn Olivier Giroud, người chưa bao giờ có được sự ổn định cao. Vì vậy, cơ hội cho Tammy Abraham thể hiện bản thân tại sân Stamford Bridge đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Quốc Anh | 21:10 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục